Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Thiết kế website chuẩn SEO giá rẻ

Ngày này, để lựa chọn một công ty để thiết kế website bán hàng, kinh doanh,... là rất nhiều nhưng để đáp ứng được những yêu cầu của khác hàng thì không phải công ty nào cũng đáp ứng tốt. Các công ty thiết kế website thì hẳn ai cũng biết nhưng để nói về thiết kế website chuẩn SEO thì nhiều người sẽ không hiểu.
Thiết kế website chuẩn seo là giúp cho website được tối ưu hóa (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm) giúp cho từ khóa về sản phẩm, dịch vụ, công ty của bạn có kết quả cao trên các máy tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh nhất.
dịch vụ thiết kế web


Việc thiết kế website trong những năm gần đây không còn đơn giản là cung cấp đủ thông tin, đủ chức năng mà người dùng cần có. Website giờ đây đòi hỏi khi xây dựng phải tính toán và đảm bảo hàng chục tiêu chí quan trọng để website có khả năng định vị thương hiệu tốt nhất, có khả năng cạnh tranh cao trên cỗ máy tìm kiếm, thu hút người dùng sử dụng dịch vụ của website cung cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên và việc rất quan trọng.

Tại sao nên chọn thiết kế web của chúng tôi?
thiết kế web giá rẻ
Dịch vụ thiết kế website chuẩn Seo hay dịch vụ thiết kế web Cần Thơ của Vietpotu đảm bảo khả năng phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ của website bạn trên các cỗ máy tìm kiếm (Google) với công nghệ tối ưu Onpage webiste chuyên nghiệp. Ngoài việc tư vấn các chức năng cần thiết cho website, thiết kế giao diện chuyên nghiệp mang tầm thương hiệu, Vietpotu còn đưa ra những tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách thức xây dựng nội dung chuẩn Seo, xây dựng cấu trúc website và phát triển hệ thống liên kết nội bộ vững chắc.
Công ty chúng tôi  đáp ứng những tiêu chí để đánh giá một website hiệu quả:
- Bố cục rõ ràng, liên kết chặt chẽ
Cần phải thiết kế bảng nội dung để làm cho trang chủ trở nên đơn giản, dễ sử dụng. Đồng thời sử dụng những từ và đoạn ngắn gọn dễ hiểu để thu hút sự chú ý của người xem.
Đồ gỗ GD258
- Di chuyển dễ dàng thông qua đường link
Thay vì các đường link URL dài dòng, hãy thay nó bằng những biểu tượng icon hay bằng chữ để người xem có thể di chuyển đến vị trí mong muốn một cách nhanh nhất.
quảng cáo google
- Thời gian tải về nhanh
Khi thiết kế website cần chú ý giảm thời gian tải trang của website thông qua việc tối ưu: html, css, hình ảnh, âm thanh… Bởi vì khách hàng không thể kiến nhẫn chờ đợi trang web load xong, chờ quá lâu họ sẽ tắt hoặc chuyển ngay sang một trang web khác.
- Nội dung trình bày rõ ràng, logic
- Tương thích với đa số trình duyệt web

3 nhận xét:

  1. Thiết kế website chuẩn seo là giúp cho website được tối ưu hóa (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm) giúp cho từ khóa về sản phẩm, dịch vụ, công ty của bạn có kết quả cao trên các máy tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Thiết kế website chuẩn seo là giúp cho website được tối ưu hóa (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm) giúp cho từ khóa về sản phẩm, dịch vụ, công ty của bạn có kết quả cao trên các máy tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Thiết kế website chuẩn seo là giúp cho website được tối ưu hóa (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm) giúp cho từ khóa về sản phẩm, dịch vụ, công ty của bạn có kết quả cao trên các máy tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh nhất.

    Trả lờiXóa