Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thiết kế website đậm chất sáng tạo mới lạ

Không ai phủ nhận rằng xương sống của một website là bố cục và nội dung của một trang website nhưng bên cạnh đó đồ họa và màu sắc nó cũng đóng vai trò rất lớn trong thiết kế web.Và một bố cục tuyệt với sẽ thể hiện nội dung hấp dẫn của trang web. Có một số cách để tổ chức và đặt cùng một bố trí tốt đẹp cho trang web của bạn, và thiết kế web Cần Thơ sẽ đưa ra một số ví dụ về trang web sử dụng lưới, các cột và các khối hiện thị nội dung của một website.

thiết kế web Cần Thơ


thiết kế web Cần Thơ

thiết kế web Cần Thơ

thiết kế web Cần Thơ

thiết kế web Cần Thơ

thiết kế web Cần Thơ
Ngoài ra, chúng tôi giới thiệu tới các bạn một số phong cách mới lạ từ thiết kế web bất động sản được chúng tôi chọn lọc bởi các trang website ở nước ngoài.
1. Đây là website có trang chủ bắt mắt vì nó chỉ chứa các thông tin cần thiết và có liên kết đến một trang danh sách sản phẩm mẫu chi tiết bao gồm bản đồ Google để hình dung nơi toạ lạc.
thiết kế website giá rẻ

2. Trang web  knoxvillefinehomes.com
- Trang web này mang lại cho chúng ta cảm giác sống động. Sự đơn giản cung cấp cho người xem một cái nhìn dễ dàng vào việc tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo của họ.
thiết kế web độc đáo
3. Trang chủ của CallGeneDemo.com đặt sự chú ý vào một hình ảnh lớn, đẹp bao gồm một danh sách tính năng trang web được bố trí hài hòa.
thiết kế web độc đáo
Trên đây là những website độc đáo lại mắt, tạo cho người xem khi nhìn vào dễ dàng biết được nội dung của một website.

Thiết kế web Cần Thơ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét